KITAA SHOP |Bofya Picha Kutembelea Kitaa Shop

Tuesday, August 19, 2014

FRESH ANDY AKA DOGO SCOPE - CHAUSIKU ( NEW AUDIO )

ARTIST; FRESH ANDY AKA DOGO SCOPE SONG; CHAUSIKU PROD; KENNY - CHRIS RECORDS. BAADA YA MGODA MKALI FUNIKA BOVU LATUA MTAANI TOKA KWA FRESH ANDY. UKWELI MTUPU TOKA KWENYENYIMBO HII. USIZUBAE SHOW LOVE KWAKUICHEKI HAPA,

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói

    Sóng lòng Sở Dương đang cuộn trào. Trong khoảng khắc đó, kiếp trước kiếp này tựa hồ đã nhập chung vào nhau, sau đó trong nháy mắt đẩy ra xa vạn dặm.

    Khuôn mặt ấy, Sở Dương có thể nói là quen thuộc cực điểm.

    Đệ nhất hảo hữu kiếp trước! Cũng là duy nhất hão hữu! Cũng chính là đầu sỏ gây ra cái chết đầy uất hận của mình!

    Mạc Thiên Cơ!

    Vào lúc này, Sở Dương nhìn Mạc Thiên Cơ, đôi mắt thâm thúy của Mạc Thiên Cơ cũng hoàn toàn để trên mặt Sở Dương, trong đôi mắt như muốn nhìn thấu cả con người của Sở Dương Gã nở một nụ cười vô cùng ưu nhã thốt: “Khách quý đăng môn, mời ngồi!”

    “Không mời mà tới, sao có thể gọi là khách quý được?” Sở Dương thản nhiên đáp.

    “Tôi chỉ mới tới Hạ Tam Thiên này, nếu đã tìm được tôi thì ngoài địch nhân ra thì chính là khách quý rồi!” Mạc Thiên Cơ lại cười ôn hòa, nhàn nhạt nói tiếp: “Mà huynh hiển nhiên không phải là địch nhân của tôi!”

    “Tại sao huynh biết tôi không phải là địch nhân của huynh?” Sở Dương giở giọng đe dọa đáp.

    “Nếu huynh là địch nhân thì tôi đã chết không có chỗ chôn thân rồi!” Mạc Thiên Cơ khẽ mỉm cười đáp. Gã xoay người đi tới bên giường, từ trong hành lý lấy ra một cái bọc nhỏ, nhẹ nhàng mở ra sau đó cầm lấy bình trà trên bàn, nhẹ ngắt một đoạn nhỏ lá trà bỏ vào bình nước. Sau đó hắn dùng một chiếc khăn trắng nõa che trên miệng bình đem nước sôi nhẹ đổ vào, rồi khẽ đặt lại lên bài, thản nhiên thốt: “Lão Phương, ông ra ngoài đi! Ta muốn cùng vị bằng hữu này nói vài câu!”

    ReplyDelete